hiện tượng ung thư dạ dày , Hóa trị ung thư dạ dày, các giai đoạn ung thư trực tràng, Cách chữa bệnh ung thư trực tràng, ung thư trực tràng có biểu hiện gì, hoc du toan cong trinh, hoc lap du toan cong trinh,

Bật mí về chàng trai trong loạt clip nhạy cảm Mì Gõ - Dịch Vụ Chăm Sóc Y Tế
hot girl

Bật mí về chàng trai trong loạt clip nhạy cảm Mì Gõ

Anh Khoa là gương mặt quen thuộc của cộng đồng mạng qua những clip hài hước của Mì Gõ - phim ngắn được giới trẻ yêu thích.

Nguyễn Đăng Khoa sinh năm 1993, vừa tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.
Đăng Khoa từng là thành viên của nhóm Mì Gõ cùng nhiều những vai diễn, tiểu phẩm gây cười cho cộng đồng.

Sau khi tốt nghiệp, Đăng Khoa rời khỏi nhóm và tập trung cho sân khấu.

9X cho biết: ‘Không còn đóng vai chính trong Mì Gõ nhưng mình vẫn là cộng tác viên của nhóm. Sân khấu chính là nền tảng quan trọng để đi đến sự thành công trong nghệ thuật, nhất là đối với nghiệp diễn, vì vậy, mình muốn ưu tiên công việc này. Bên cạnh đó, mình cũng muốn thử sức với cái hoạt động khác để thử thách bản thân hơn. Thời gian này, mình đang học thêm các môn như: âm nhạc, tiếng nói, kỹ thuật biểu diễn… để tạo được nền móng thật vững chắc’.

Đăng Khoa có khuôn mặt điển trai và mang nhiều nét giống trai Hàn. Xuất hiện qua các clip trên mạng, không ít bạn trẻ gọi cậu là hot boy.

 
Đăng Khoa có mối quan hệt gần gũi với Huyền Trang, nữ diễn viên hot nhất Mì Gõ. Dù ở ngoài đời hay lúc diễn, cả hai luôn thân thiết với nhau. Đăng Khoa cho hay, anh và Huyền Trang đang trong quá trình tìm hiểu nhau.
 
Anh chàng có sở thích: nghe nhạc, mua sắm, ăn uống và đi du lịch.

Đặc biệt là rất thích dùng nước hoa.

Đăng Khoa từng thành công với nhiều clip như  'Hãy nói anh yêu em', 'Cầu hôn', 'Hiến máu nhân đạo' thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Về dự định trong tương lai, 9X cho biết, anh sẽ tiếp tục ở lại Sài Gòn để thực hiện ước mơ với nghệ thuật. ‘Mình mong muốn trở thành 1 diễn viên chuyên nghiệp được mọi người biết đến với nhiều vai diễn khác nhau. Mình hi vọng, bản thân sẽ được tổ nghề phù hộ’.

About Scholes_Kaka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.