hiện tượng ung thư dạ dày , Hóa trị ung thư dạ dày, các giai đoạn ung thư trực tràng, Cách chữa bệnh ung thư trực tràng, ung thư trực tràng có biểu hiện gì, hoc du toan cong trinh, hoc lap du toan cong trinh,

Lựa chọn màu da và độ tuổi với màu tóc nhuộm phù hợp - Dịch Vụ Chăm Sóc Y Tế
tin tức

Lựa chọn màu da và độ tuổi với màu tóc nhuộm phù hợp

Lựa chọn màu tóc nhuộm phù hợp với màu da, độ tuổi

Chọn màu tóc nhuộm hạp với làn da .Cách chọn màu nhuộm cho da trắng, da ngâm. Hoặc chọn màu nhuộm tóc hiệp theo lứa tuổi. Chọn màu nhuộm tóc thế nào để da trắng hơn…tất cả các bí quyết đều ỏ đây nhé.

Để nhuộm tóc điều bạn suy nghỉ đầu tiên là chọn màu nào hiệp. Có nhiều tiêu chí để bạn chọn màu nhuộm thích hợp như: màu da, độ tuổi, khuân mặt…kết hợp những điều trên bạn sẽ có màu tóc nhuộm giúp bạn trẻ hơn và sang hơn.

Một điều quan trọng bạn cần cân nhắc khi lựa chon màu nhuộm cho hoàn hảo cho mái tóc là màu da của bạn. Da có 2 màu cơ bản đó là màu ấm và lạnh. Những người có màu da vàng là thuộc tông màu ấm. Một cách để xác định tông da của mình là: bạn đứng dưới nắng và chìa mu bàn tay hoặc cổ tay ra để nhìn cho rõ các đường gân ở dưới da. Các đường gân hiện lên màu xanh dương thì da bạn ở tông lạnh còn nếu màu xanh lá thì là ở tông nóng.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể xem cách chia màu da theo 3 tông: tông sáng, tông trung tính và tông sậm. Nói cách khác thì da thuộc tông màu sáng thì ở tông lạnh, còn lại là ở tông nóng.

1. Cách chon màu tóc nhuộm cho da trắng đẹp nhất

Những bạn có làn da trắng sáng không cần phải lo nghĩ nhiều về vấn đề chọn màu nhuộm tóc đẹp theo phong cách Tóc Hàn Quốc. Đây là ưu điểm đáng giá để các bạn tận dụng trong trò chơi với màu sắc này.Bất kể là nhuộm tóc gam màu nào thì nhìn bạn cũng vẫn nổi bật. Những màu tươi như đỏ, vàng, hồng, tím hoặc thậm chí các màu thời trang như bạch kim, xanh dương, xanh rêu, xám khói, nhuộm dip dye hay ombre đều được.


2. Cách chọn màu nhuộm tóc đẹp cho da vàng

Hầu hết người châu Á có làn da nhàng nhàng (da vàng) và nước da này kén màu hơn một tí. Đối với những bạn có nước da hơi tái thì chọn lựa màu nâu đỏ, nâu ánh đồng sẽ giúp đỡ cho khuân mặt bớt lợt lạt, có sắc hồng hào tươi tắn hơn. Các bạn có làn da sậm hơn một chút thì gam màu cơ bản như nâu đậm, nâu chocolate sẽ là tuyển lựa căn bản, an toàn mà vẫn đẹp.


3. Cách chọn màu nhuộm tóc đep cho da sẫm màu

Những người có làn da sậm màu thường có ít chọn lựa hơn nhưng không phải là bạn không thể sở hữu một mái tóc nhuộm khiến người khác ngưỡng mộ. Màu tóc nhuộm hợp với da nâu của bạn bao gồm màu tông đậm như nâu cafe, nâu hạt dẻ đậm, nâu đen, nâu ánh đỏ-ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím…Các màu này góp phần là sáng da của bạn.


Cách chọn màu tóc nhuộm phù hợp với lứa tuổi

Trước đây, quy ước về chọn màu tóc khá khắt khe với chuyện tuổi tác, nhưng hiện thời không như vậy nữa. Cho dù đã cứng tuổi, bạn vẫn có thể chọn những màu tóc ưa thích, miễn sao thích hợp với màu da, với cá tính và môi trường của bạn. Tuy nhiên, sẽ thật không hợp lý nếu bạn chọn những màu quá nổi loạn hay nhuộm high light thật lộng lẫy.

Những người có tông màu lạnh sẽ hạp với những màu tóc nhuộm: Màu bạch kim, màu kem, màu cát, màu cà phê, màu vàng nhạt, màu đen huyền, màu nâu vàng, màu nâu nhạt, màu mận chính, màu gụ, màu đỏ tía.

 Cách chọn màu tóc nhuộm hiệp bộ mặt

Không chỉ dựa vào màu da, chọn màu tóc nhuộm còn phải  hợp với gương mặt như: mắt, mũi, cằm… khi quyết định thay đổi màu tóc nguyên thủy của mình đấy!

§                   Mắt và chân mày ảnh hưởng một mực đến hiệu quả phối hợp của màu tóc nhuộm. Tùy thuộc vào đặc điểm của mình, bạn có thể chọn cho mình những màu tóc phù hợp nhất.

trung tâm đào tạo nghề tóc §                  Nếu mắt sâu và đậm: nên chọn màu nhạt và sáng để giảm độ sâu và tối của đôi mắt. Nhưng nếu bạn lại sở hữu đôi mắt sếch thì nên hạn chế những màu này nhé, nếu không người đối diện khi nhìn bạn sẽ liên tưởng đến những nhân vật… ác trong chuyện tranh đấy. Mắt màu nâu nhạt: có thể chọn màu tóc nhạt, nhưng nếu mắt có quá nhiều tròng trắng thì bạn nên hạn chế nhá, bởi các màu nhạt sẽ làm cho đôi mắt bạn thiếu nhựa sống và ảm đạm hơn đấy.

§                   Vầng trán hẹp: nên nhuộn tóc màu nhạt, đều và thưa ở vành tai. Khi nhuộm bạn nên chọn vị trí chân tóc (chỉ đỉnh đầu) càng xa thì trán của bạn càng hẹp. Trán thấp: nên nhuộm màu nhạt ở phần trên trán, hai bên má đậm hơn một chút sẽ giúp cho trán của bạn trông dài và cần đối với khuôn mặt.

§                   Nếu có huyệt ác lõm, xương gò má cao thì bạn nên chọn màu tóc nhạt, sẽ giúp cho gương mặt bạn sáng và đầy đặn hơn.

§                   Cằm rộng: có thể nhuộm màu từ nhạt đến đậm tới cằm và sáng một tẹo ở vầng trán để giảm sự chú ý của người khác. Cằm nhọn: thì nên nhuộm màu nhạt từ hai bên má đến trán sẽ giúp cằm trọn trịa và đáng yêu hơn. Cằm ngắn: bạn nên nhuộm xen kẽ màu đậm nhạt ở vùng tóc ôm quanh mặt. Còn nếu bạn sở hữu “hai cằm” thì tốt nhất nên chọn màu tối cho khuân mặt thuôn hơn nhá!

§                  Nếu mũi bạn cao nên chọn màu tóc sáng nhạt, sẽ tạo cảm giác mơ hồ, rập rình để giảm độ cao về thị giác của mũi. Nếu mũi ngắn thì trái lại nhé!

Cách chọn màu tóc nhuộm theo tính cách

Không thuộc type trên khuôn mặt nhưng tính cách cũng góp phần không nhỏ nếu bạn muốn làm mới mình bằng màu tóc mới đấy. Những người có tính cách khác nhau ăn nhập với màu sắc khác nhau, cho nên bạn nên căn cứ vào tính cách của mình để chọn lọc màu sắc tóc cho phù hợp nhá.

§                  Tính cách hài hòa: thích hợp với màu tươi sáng, màu đồng hay màu đá đỏ, nhưng khi tiến hành nhuộn bạn cũng nên lưu ý đến độ đậm nhạt cho hạp nhé.

§                   Tính cách trầm, sống nội tâm: ăn nhập với những màu dịu như như: cà phê vàng đậm, đàn hương, hay màu tím đỏ. Những màu này sẽ tạo độ tươi sáng và “ấm” trên khuân mặt bạn.

§                   Còn những cô nàng có tính cách tinh nghịch, nhí nhảnh thì nên chọn cho mình những màu sắc trẻ trung, nghịch ngợm và đầy nhựa sống như: nâu đỏ, vàng rêu hay nổi trội hơn với những line tóc highlight nhé.

Những màu tóc nhuộm cho da trắng hơn

1. Màu tóc nhuộm cho da trắng hơn: nâu đỏ

Sắc đỏ trên tóc sẽ giúp làn da của bạn trông hồng hào, ranh con hơn. Chưa kể, đây cũng là màu tóc dễ dàng “ngụy trang” với người lớn khi ở trong nhà. Chỉ khi ra ngoài trời, màu nâu sẫm mới ánh lên những lớp đỏ đầy vấn.

Nên nhớ những nàng da không trắng sáng chỉ nên chọn màu đỏ trầm thiên nâu thôi nhé. hám màu quá tươi và chói sẽ phản tác dụng khiến vẻ ngoài của bạn trông da  bạn càng sậm màu hơn đấy.

 2. Màu tóc nhuộm cho da trắng hơn: nâu hạt dẻ

Những cô nàng da trắng thường không phải băn khoăn khi tuyển lựa màu tóc nhuộm, kể cả những sắc cực gắt như vàng sáng hay đỏ tươi. Tuy nhiên, đây lại là điều cấm kỵ với nàng da ngăm. Để có làn da trắng sáng hơn, nâu, đặc biệt là nâu hạt dẻ luôn là sắc màu dễ tính nhất.

Màu nâu hạt dẻ trầm, đơn giản hợp với nhiều gương mặt, màu da khác nhau. Nếu tông màu này hơi tối so với thị hiếu, bạn có thể chọn cách nhuộm ombre sáng ở chân tóc hoặc gẩy light cùng tông nhẹ nhõm.

3. Màu tóc nhuộm cho da trắng hơn: nâu mật ong

Màu nâu mật ong với sắc vàng óng đầy quyến rũ sẽ giúp mái tóc của bạn có cảm giác mượt mà, óng ả hơn. Đây cũng là màu tóc quen thuộc bây chừ vì giúp tôn da khá tốt.

Để gương mặt thêm sáng sủa, bạn nhớ điểm trang chân mày cho cùng màu nhạt với tóc, tránh xảy ra tình trạng tóc nâu vàng, lông mày lại đen khá kỳ cục nhé.

4. Màu tóc nhuộm cho da trắng hơn: nâu ánh đồng

Nâu ánh đồng được xem là gam màu sành điệu nhưng lại không bao giờ lỗi mốt. Kiểu màu này là sự pha trộn đầy thú giữa sắc nâu, đỏ và cam.
trung tâm đào tạo cắt tóc giá rẻ tại hà nội
Tuy nhiên, màu nâu đồng không giữ được lâu nên tốt nhất bạn hãy nhuộm các sắc hơi trầm một tẹo, tránh khi bay màu tóc lại trở thành màu vàng xác xơ.

5. Màu tóc nhuộm cho da trắng hơn: nâu rêu

Nâu rêu không phải là gam màu thân thuộc nhưng lại là chọn lựa rất đáng thử với những cô nàng cá tính. Nếu bạn muốn có vẻ ngoài mới mẻ nhưng da lại không hợp sắc xanh, hồng… nâu rêu sành điệu là một gợi ý không tồi đâu nhé. phối hợp với cách nhuộm ombre thì càng tuyệt hơn nữa đấy.

Cách giữ cho tóc nhuộm bền màu lâu nhất

1. Gội và xả tóc trước khi nhuộm để giữ màu tóc nhuộm bền hơn

Nhu cầu làm sạch đầu tóc là hoàn toàn thiên nhiên, nhưng trước và sau khi bạn ép, uốn hoặc nhuộm, người thợ đều yêu cầu bạn tránh gội đầu hoặc chỉ xả bằng nước mà không dùng các loại dầu. Điều này cho phép màu sắc lên tóc tốt hơn, nhờ không bị ảnh hưởng bởi loại dầu bám trên tóc. Ngoài ra, vài ngày trước quyết định nhuộm, bạn nên hấp tóc cẩn thận để bổ sung độ ẩm, giúp tóc thấm thuốc hơn.

2. Cách giữ cho tóc nhuộm bền màu: Chọn đúng màu nhuộm

Chọn màu trái ngược hoàn toàn với màu tóc thiên nhiên sẽ là một quyết định táo tợn, nhưng cũng có tức thị bạn phải nhuộm liên tục, ngay khi chân tóc mọc ra. Thay vào đó, bạn nên chọn những tông giống với màu tóc thiên nhiên hơn hoặc nhuộm ombre để tránh việc phải nhuộm quá nhiều lần.

4. Chọn thuốc nhuộm tốt để giữ màu tóc nhuộm bền màu hơn

Nếu phải xúc tiếp nhiều với ánh nắng, hãy chọn thuốc nhuộm có chứa thành phần dưỡng chất chống nắng. Sau khi nhuộm, bạn nên chọn các loại dầu gội hay xả dành riêng cho tóc nhuộm để hạn chế trôi màu.

5. Cách giữ cho tóc nhuộm bền màu: chọn đúng loại dầu gội

Hẳn bạn sẽ bất thần khi biết rằng SPF không chỉ dành cho da mà còn cực kì hữu ích với mái tóc. Bởi lẽ, nến không có thành phần chống nắng, các tia cực tím sẽ dễ dàng xuyên qua các lớp biểu bì của tóc và làm oxy hóa hoặc tẩy màu. bởi thế, để bảo vệ mái tóc hiệu, hãy khéo léo# chọn các loại dầu gội có độ SPF 12 trở lên.

ngoại giả, việc chọn lựa dầu gội và xả đồng bộ sẽ tăng cường độ hỗ trợ với tóc giúp bền màu hơn. Trong trường hợp chẳng thể chọn lựa được loại dầu gội hài lòng, hãy hoà 1/2 cốc nước vào 1 thìa cà phê kem chống nắng SPF 25, khuấy đều rồi cho vào bình xịt và sử dụng sau khi gội đầu để có công dụng rưa rứa.

6. Gội đầu đúng cách để giữu tóc nhuộm bền màu

trước nhất, luật lệ trước hết là không gội đầu và gãi thẳng tay trong 3 ngày đầu mới nhuộm. Điều này sẽ giúp hạn chế dị ứng do thuốc nhuộm và giữ cho lớp màu mới bám vào các tế bào tóc sâu hơn, từ đó giúp bền màu tóc. Tiếp đó, bạn không nên gội đầu bằng nước quá nóng mà nên chọn nước ấm hoặc lạnh. Trong lúc gội, không nên gội đầu trực tiếp với vòi nước đang xả mạnh. Tốt nhất, hãy giảm bớt độ mạnh của tia nước bằng việc đổ ra chậu hoặc dùng bộ lọc trên vòi hoa sen.
dạy cắt tóc nữ cơ bản chuyên nghiệp
7.  Cách giữ cho tóc nhuộm bền màu: không tắm gội nước nóng, tránh xúc tiếp nhiều với ánh sáng

Nước nóng là quân thù của mọi loại tóc, và nó đặc biệt gây tổn hại cho các loại tóc nhuộm. Khi gội đầu, bạn nên chọn nước mát để giữ màu lâu hơn.

8. Hạn chế sấy tóc để giữ tóc bền màu

Sấy tóc liền sẽ khiến tóc bị tác động của nhiệt làm cho khô nóng, dễ gãy và xỉn màu. cho nên, chỉ khi đích thực cấp thiết, bạn mới nên sử dụng máy sấy ở chế độ mát. Tốt nhất, nên lau khô tóc bằng khăn mềm và để tóc khô tự nhiên.

9. Mặt nạ cho tóc để giữ tóc nhuộm bền màu

Đối với 1 số màu tóc nhuộm thông dụng, bạn nên sử dụng mặt nạ dưỡng tóc để tạo lớp màng bảo vệ màu tóc lâu trôi như sau:

§                  Mặt nạ cho tóc nhuộm nâu , đen

Sau khi gội sạch đầu, bạn thoa đều nước café đen lên tóc, massage nhẹ nhõm trong khoảng 3 phút từ chân tóc ngọn rồi xả sạch bằng nước ấm. Thực hiện 1 lần/tuần.

§                  Mặt nạ cho tóc nhuộm vàng

Bạn lấy khoảng 20 lá hương thảo đun sôi cùng ½ lít nước. Chắt lấy nước cốt đặc rồi thoa lên tóc và giữ trong khoảng 15-20 phút. siêng năng Thực hiện 1 lần/tuần, chất dầu trong lá hương thảo sẽ được thẩm thấu và làm sáng sắc vàng của màu nhuộm này.

§                  Mặt nạ cho tóc nhuộm tím,hung đỏ

Cho ½ quả dâu tây chín say nhuyễn vào hydrogen peroxide loãng trong khoảng 20 giây rồi dùng hỗn hợp thoa lên tóc nhuộm trước khi nhuộm để giữ màu lâu phai hiệu quả.



About Scholes_Kaka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.