hiện tượng ung thư dạ dày , Hóa trị ung thư dạ dày, các giai đoạn ung thư trực tràng, Cách chữa bệnh ung thư trực tràng, ung thư trực tràng có biểu hiện gì, hoc du toan cong trinh, hoc lap du toan cong trinh,

Trần Anh Huy: ‘Huyền Trang men quá nên mình gọi là anh’ - Dịch Vụ Chăm Sóc Y Tế
hot girl

Trần Anh Huy: ‘Huyền Trang men quá nên mình gọi là anh’

'Nhìn Trang nghịch ngợm vậy thôi chứ biết quan tâm mọi người xung quanh. Đôi khi vì tính ‘men’ quá mà mình còn gọi cô ấy là anh', Huy nói về bạn thân.

Trần Anh Huy là gương mặt không còn xa lạ đối với giới trẻ. Hiện, chàng trai  đang là MC cho nhiều chương trình truyền hình như: Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và Cuộc sống cũng như tham gia đóng một số phim ngắn.

Trước đó, Huy được mọi người biết đến qua Cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (năm 2012) và Cuộc thi 12 cá tính (năm 2013). Ở cách dẫn chương trình, Huy luôn gây chú ý với phong cách 'nghịch ngợm' cùng lối trò chuyện hài hước, cuốn hút. Thời gian gần đây, chàng trai dính 'nghi án' hẹn hò với MC Mù Tạt xinh đẹp của chương trình Bữa trưa vui vẻ - Nguyễn Huyền Trang. Cuộc trò chuyện thú vị này sẽ tháo gỡ những câu hỏi xung quanh câu chuyện tình cảm cũng nhưng hiểu rõ hơn về công việc của Anh Huy.

 

- Được biết, Huy đang đang là MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ, Thời trang và Cuộc sống… Nhiều người nói, thời kì ‘rực rỡ’ bắt đầu đến với bạn, liệu có phải vậy?

- Nghe xong thì có vẻ rực rỡ thật (cười). Đùa vậy thôi, gần đây Huy thấy bản thân khá thuận lợi trong công việc khi may mắn được làm MC tại một số chương trình của đài truyền hình Việt Nam. Do đó, hình ảnh của Huy cũng được ít nhiều người biết đến, yêu mến và dành tình cảm đặc biệt. Công việc bản thân nhờ đó cũng có được phát triển hơn. Ngoài những chương trình của đài, hiện, Huy cũng làm VJ cho một số chương trình về âm nhạc khác như Itv, Vz hotlist, Music Bus ...

 

- Trước khi đến với MC truyền hình, Huy cũng từng là một vũ công. Công việc bận rộn như vậy, bạn còn thời gian dành cho môn nghệ thuật mà bạn từng đam mê này?

- Hiện tại, Huy vẫn tiếp tục niềm đam mê nhảy múa của mình. Mỗi ngày, mình vẫn tập luyện và đi biểu diễn cùng vũ đoàn Grammy tại Hà Nội. Huy cảm thấy may mắn vì bản thân luôn sắp xếp được công việc hợp lý cho mọi việc. Vì vậy, bên cạnh công việc mới của bản thân là MC và diễn viên, Huy luôn duy trì đam mê nhảy múa.

- Huy còn được cộng đồng mạng biết đến qua các clip vui dành cho giới trẻ. Vừa làm vũ công - MC - vừa là diễn viên qua các clip trên cộng đồng, bạn có cảm thấy mình là người ‘Đa-zi-năng’?-

- À, ‘đa-zi-năng’ thì cũng có người nói. Thật ra thì Huy rất thích làm nghệ thuật vì bản thân luôn thích mang đến tiếng cười và năng lượng cho mọi người những lúc họ mệt mỏi. Gần đây, Huy có làm thêm các clip ngắn, vui nhộn, sau đó chia sẻ trên fan page 2 idol (trang giới trẻ nhiều bạn trẻ yêu thích).

Huy lấy làm vui và phấn khởi khi những clip đó được các bạn ủng hộ, theo dõi và dành khá nhiều lời khen. Tuy nhiên, cũng có những phản hồi tiêu cực nhưng Huy đều cho đó là những lời nhận xét khách quan để bản thân mình rút kinh nghiệm, điều chỉnh cho bản thân. Với mọi việc, nếu làm được thì mình sẽ nhận hết (cười).

 

- Thời gian gần đây, có tin đồn bạn và nữ MC Mù Tạt – Huyền Trang đang hẹn hò cùng nhau. Bạn giải thích như thế nào cho điều này?

- Cái này thì đúng là câu hỏi ‘như cơm bữa’ của Huy dạo gần đây (cười).

Thật ra, Huy với Trang chỉ là bạn thân. Làm việc cùng nhau tại chương trình, chúng mình tương tác hằng ngày với khán giả nên tranh thủ những lúc rảnh là hai đứa lại đi chung để nghĩ kịch bản cũng như nhiều chiêu chiêu trò để phục vụ khán giả.

Mọi người hay bắt gặp Huy cùng Trang chụp ảnh chung, và dĩ nhiên, trai gái đi cùng nhau suốt thì không tránh khỏi những câu hỏi thắc mắc của những người xung quanh. Với Huy, ai nghĩ hay ai nói gì cũng không sao, quan trọng là việc tiếp xúc với bọn mình rồi sẽ biết.

 

- Vậy, điểm gì tốt ở Huyền Trang khiến bạn quý như thế?

- Ôi, Trang là một cô gái cá tính, chịu khó học hỏi và luôn hết mình với công việc. Nhìn ngoài có chút nghịch ngợm vậy thôi chứ biết quan tâm mọi người xung quanh lắm. Đôi khi vì tính ‘men’ quá mà mình còn còn gọi cô ấy là anh nữa mà. (cười)

 
 

- Có khi nào bạn nghĩ, Mù Tạt và bạn có thể đi tới một cái kết hơn ở mức tình bạn không?

- Cái đó từ từ đến tự nhiên thôi. Cả mình và Trang đều không quá để ý đến vấn đề ấy. Vì chúng mình đều quan điểm, mang niềm vui, tiếng cười và hiệu quả cho công việc là chính.

- Hơn 3 năm gắn bó với nghệ thuật, từ những bước đầu chập chững kể từ sau cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, đến hiện tại, là MC cho một chương trình truyền hình lớn như MC Vui vẻ. Có khi nào bạn thấy thỏa mãn với bản thân?

- Thỏa mãn thì chưa đâu, vì Huy vẫn đang cố gắng từng ngày để mình có thể tiến xa hơn. Huy luôn nghĩ, mỗi giai đoạn trong cuộc đời có những bước tiến khác nhau, vì vậy, bản thân phải luôn cố gắng chứ không bao giờ dám mãn nguyện với những gì mình có hiện tại.

 

- Điều gì khiến Huy chưa hài lòng ở bản thân?

- Nói chưa hài lòng thì nhiều lắm. Hơi béo này, phát âm có một vài chỗ chưa chuẩn (vì làm MC thì cần phải nói thật chuẩn mà). Tuy nhiên, Huy vẫn đang phấn đấu, tập luyện từng ngày để khắc phục những điều đó.

- Tấn công lĩnh vực MC nhiều như vậy, có phải bạn muốn phát triển bản thân với lĩnh vực MC truyền hình?

- Như Huy đã chia sẻ ở trên, Huy luôn muốn làm tất cả về nghệ thuật để phục vụ khán giả. Với Huy, công việc nào cũng quan trọng cả và mỗi khi làm việc gì thì mình luôn giữ nỗ lực hết mình cho công việc đó.

 

- Chắc là bạn cũng học hỏi, phong cách dẫn của đàn anh, đàn chị nào đó phải không?

- Đúng rồi, làm việc gì thì cũng luôn có mục tiêu để phấn đấu. Hình tượng mà mình muốn hướng đến là một MC vui tính, hài hước và dẫn tự nhiên nhất. Huy vẫn thường xuyên theo dõi học hỏi anh Trấn Thành, vì anh ấy trẻ và rất đa tài. Huy cũng rất muốn hướng đến một người đa tài như anh.

- Kế hoạch gần đây nhất của bạn là gì?

- Mới đây, Huy vừa hoàn thành xong bộ phim sitcom Mắt Nai đang phát sóng trên VTV9. Bên cạnh đó, ngoài công việc MC, Huy đang tham gia Cuộc thi Bước Nhảy Ngàn Cân chiếu trên VTV3. Sắp tới, Huy dự định sẽ làm một chuỗi clip hài ngắn đăng lên Youtube để phục vụ nhu cầu giải trí cho khán giả. Mình hi vọng mọi việc đều diễn ra suôn sẻ và nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của mọi người.

About Scholes_Kaka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.