hiện tượng ung thư dạ dày , Hóa trị ung thư dạ dày, các giai đoạn ung thư trực tràng, Cách chữa bệnh ung thư trực tràng, ung thư trực tràng có biểu hiện gì, hoc du toan cong trinh, hoc lap du toan cong trinh,

Bức thư cảm động của con gái gửi "dì ghẻ" - Dịch Vụ Chăm Sóc Y Tế
Bức thư cảm động của con gái gửi "dì ghẻ"

Bức thư cảm động của con gái gửi "dì ghẻ"

Con chào Dì!
Hôm nay con đi học nghe các bạn nhắc tới ngày lễ của mẹ. Các bạn còn vẽ tranh tặng mẹ của mình còn con, con chẳng biết tặng ai cả vì mẹ con mất rồi. Con thấy buồn và nhớ mẹ lắm, nếu mẹ nhận được tranh chắc mẹ vui lắm Dì nhỉ. Mẹ vẫn khen con vẽ đẹp và mẹ thường hôn con âu yếm. Con định tặng tranh cho Dì nhưng con sợ mẹ buồn và sợ Dì không nhận.
Từ ngày bố lấy Dì về, bố bắt con gọi Dì là mẹ, nhưng bà ngoại bảo Dì không sinh ra con nên không phải là mẹ của con, mà con nhớ mẹ con lắm nên con chẳng gọi Dì là mẹ được, con xin lỗi.
little-girl-making-thank-you-cards
Bức thư con gái nhỏ gửi vợ hai của bố (Ảnh minh họa)
Con nhớ ngày trước mẹ con hay ôm con lắm, mẹ vẫn thường ru con ngủ. Bố cũng vậy nhưng giờ bố bận đi làm suốt nên bố chẳng ôm con nhiều như ngày xưa. Con ở nhà với Dì mà Dì chẳng nói chuyện nhiều với con nên con buồn lắm.
Từ ngày bố có Dì, bố và Dì hay cãi nhau làm con sợ và trốn vào phòng ôm em gấu bông. Ngày trước mẹ con với bố luôn cười vui vẻ với nhau cơ, ngày đó con thấy hạnh phúc lắm.
Nhiều khi Dì ôm em Bống, con cũng muốn được ôm và âu yếm như thế, con muốn được ru khi đi ngủ Dì à vì con sợ ma nên con không dám ngủ. Dì có thể ôm con như mẹ con từng làm không ạ, nếu được như vậy con sẽ rất vui.

About Scholes_Kaka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.