hiện tượng ung thư dạ dày , Hóa trị ung thư dạ dày, các giai đoạn ung thư trực tràng, Cách chữa bệnh ung thư trực tràng, ung thư trực tràng có biểu hiện gì, hoc du toan cong trinh, hoc lap du toan cong trinh,

Cô nàng sinh năm 1999 xinh như sao Hàn ở Hải Dương - Dịch Vụ Chăm Sóc Y Tế
hot girl

Cô nàng sinh năm 1999 xinh như sao Hàn ở Hải Dương

Sở hữu gương mặt V-line hoàn hảo, chiều cao 1,7m và gu thời trang phong cách mà Vũ Hải Yến dễ khiến nhiều người nhầm tưởng là một nữ diễn viên tới từ xứ sở kim chi.

Hải Yến sinh năm 1999, hiện đang là học sinh của trường THPT Hoàng Văn Thụ- Hải Dương.
Không chỉ xinh đẹp có chiều cao lý tưởng là 1m 70, cô học trò sinh năm 1999 còn có nhiều năng khiếu nghệ thuật như: hát, múa, vẽ. Trong học tập, môn Hải Yến yêu thích nhất là ngoại ngữ tiếng anh. Cô nàng cũng từng đoạt giải 3 tiếng Anh cấp trường.
Ngoài việc học, cô nàng xinh đẹp 16 tuổi còn khiến nhiều bạn bè ngưỡng mộ khi đã làm khá nhiều công việc kiếm ra tiền như: bán hàng online, làm mẫu ảnh, mẫu tóc thậm chí là tự tin là mẫu trên sàn catwalk... Việc "ôm đồm" nhiều công việc giúp cho Hải Yến có mức thu nhập đều đặn mỗi tháng để tự chi trả cho chi tiêu trong sinh hoạt của mình.
"Hình tượng người phụ nữ mình xây dựng là người luôn tự tin, năng động và tự lập"- Hải Yến tâm sự.
Chia sẻ về bộ ảnh mới nhất của mình, Hải Yến cho hay: "Mình ngồi xem 1 clip ca nhạc, thấy diễn viên trong đó mặc quần áo giản dị nhưng vẫn toát lên một vẻ đẹp rất 'chất' vậy là mình đã nhờ anh nhiếp ảnh giúp thực hiện".
"Không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, Hải Yến còn có lỗi diễn xuất rất chuyên nghiệp, tự nhiên nên bộ hình được thực hiện trong thời gian rất ngắn nhưng vẫn rất tuyệt vời. Khi xem những bức hình đầu tiên, nhiều bạn bè của mình đã lầm tưởng Hải Yến là một ngôi sao nào của xứ Hàn bởi vẻ đẹp ngọt ngào, gương mặt V line hoàn hảo..."- nhiếp ảnh gia Vũ Đức Hùng hào hứng kể lại.
Bật mí về dự định trong tương lai, nữ sinh này cho biết cô sẽ theo đuổi ước mơ với mỹ thuật sau khi hoàn thành việc học ở bậc trung học phổ thông

About Scholes_Kaka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.