hiện tượng ung thư dạ dày , Hóa trị ung thư dạ dày, các giai đoạn ung thư trực tràng, Cách chữa bệnh ung thư trực tràng, ung thư trực tràng có biểu hiện gì, hoc du toan cong trinh, hoc lap du toan cong trinh,

Biết thế lấy chồng sớm hơn - Dịch Vụ Chăm Sóc Y Tế
Biết thế lấy chồng sớm hơn

Biết thế lấy chồng sớm hơn

Từ ngày lấy chồng, cuộc sống của chị có vô vàn những điều thay đổi. Sự thay đổi ấy khiến chị vui vẻ và ngập tràn trong những tháng ngày hạnh phúc.

Chị sinh ra trong một gia đình không hạnh phúc. Bố chị chạy theo người tình mà bỏ mặc mẹ con chị với bao nỗi gian truân. Chứng kiến nỗi đau của mẹ, chị dường như bị ám ảnh, mặc cảm và trở nên mất niềm tin vào đàn ông.
Cũng vì lẽ đó mà từ khi đi học đến lúc đi làm, chị vẫn cô đơn một mình. Chẳng phải chị xấu xí hay ngu dốt đến mức chẳng ai thèm ngó ngàng mà ngược lại, chị được rất nhiều chàng trai theo đuổi. Thế nhưng, đáp lại những tình cảm đó, chị từ chối khéo léo hoặc chỉ muốn làm bạn. Mặc cho bạn bè hối hả yêu đương rồi cưới xin, chị vẫn một mình đi đi về về. Dường như đối với chị tình yêu và hôn nhân là điều quá xa xỉ và phù phiếm. Chị sợ đi vào vết xe đổ của mẹ và gánh chịu những tổn thương.
Thế rồi cái tuổi 30 gần kề, chị vẫn lặng lẽ từ chối những lời yêu. Chỉ đến khi mẹ chị phải dùng đến cái chết để đe dọa chị nếu chị không lấy chồng, chị mới nghĩ đến việc tìm cho mình một tấm chồng. Chị đã lấy chồng.
Chồng chị lớn hơn chị 4 tuổi. Khi lập gia đình anh đã có sự nghiệp vững mạnh và nền tảng về kinh tế. Nhưng chị chọn anh không phải vì những điều đó, chỉ bởi anh là người kiên trì theo đuổi và chờ đợi chị suốt 6 năm qua. Chị gật đầu đồng ý cho xong trách nhiệm của mình, còn anh sung sướng và hạnh phúc biết nhường nào khi người anh yêu nhận lời cầu hôn của anh.
lay chong blogtamsuvn
Chị lấy chồng cho tròn trách nhiệm (Ảnh minh họa)
Sau khi tổ chức đám cưới, anh đề nghị đón mẹ chị lên ở cùng hai vợ chồng để tiện chăm sóc vì bà chỉ sống ở quê một mình. Ngần ngừ mãi, chị cũng đồng ý và thuyết phục mẹ lên sống cùng. Là con rể, anh hết lòng hiếu thảo với mẹ vợ. Chẳng khi nào anh để mẹ vợ phải vất vả hay khổ cực. Anh còn khuyến khích bà tham gia các câu lạc bộ của người cao tuổi để đỡ buồn. Ngày nghỉ, anh cùng vợ đưa mẹ đi chơi đây đó để cả nhà được thoải mái và có dịp gần gũi nhau hơn. Ai cũng bảo bà tốt số vì có người con rể hiếu thuận như con đẻ. Chị cười và thầm cảm ơn anh đã đối tốt với mẹ mình.
Lấy anh rồi, chị không còn phải lăn lộn sớm tối để chắt chiu nuôi mình, nuôi mẹ nữa. Chẳng phải chị dựa vào chồng mà bởi anh không muốn chị vất vả, khổ cực để kiếm tiền. Mọi thứ trong nhà anh đều lo lắng chu đáo, chẳng để chị phải bận tân hay phiền não. Đến cả việc, hôm nay ăn gì, anh cũng nhắc nhở người giúp việc chuẩn bị chu đáo.
Chồng chị là người đơn giản, thật thà và đặc biệt sống rất tình cảm. Tình cảm của anh đôi lúc không được thể hiện ra nhưng qua những hành động cụ thể, sự quan tâm chăm sóc co vợ và mẹ vợ khiến chị cảm động. Lấy nhau cả năm trời, sáng nào chị ngủ dậy cũng đã thấy đồ ăn sáng cùng cốc sữa nóng để sẵn trên bàn. Tối nào trước khi đi ngủ anh cũng cố ép vợ uống hết cốc sữa để đảm bảo sức khỏe. Chị hơi hắt hơi, sổ mũi, anh lo lắng thuốc men, tự tay cơm cháo cho chị. Có những lần bị sốt li bì, nửa đêm thức dậy chị đã ứa nước mắt khi thấy chồng ngủ gục bên cạnh mình, tay vẫn nắm chặt tay chị. Vì vợ mà anh chẳng bao giờ nề hà bất cứ điều gì, kể cả ảnh hưởng đến công việc và thời gian của anh.
Theo đuổi chị 6 năm trời rồi kết hôn, anh vẫn điềm đạm và chín chắn như thế. Mặc dù công việc có nhiều mối quan hệ nhưng từ ngày lấy vợ chẳng bao giờ anh la cà rượu chè mà luôn cố gắng về nhà sớm nhất có thể. Anh cũng chẳng bao giờ liếc mắt đưa tình hay tiện thể tán tỉnh cô nọ cô kia. Anh yêu chị bởi con người, tính cách và cũng vì muốn bù đắp những tổn thương tình cảm của chị. Vậy nên, có lẽ chị chẳng bao giờ phải lo anh ngoại tình.
Sau hơn 1 năm kết hôn chị cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Hôm nay, chị biết mình có thai, bỗng chị thấy mừng rỡ và lòng xốn xang đến lạ lùng. Chị nóng lòng đợi chồng về để báo tin cho anh. Và không nằm ngoài dự đoán, anh nhảy lên vui sướng như một đứa trẻ rồi ôm chầm lấy chị, thì thầm lời yêu ngọt ngào. Niềm vui, sự yêu thương từ đáy mắt của anh khiến chị cảm giác bình yên, hạnh phúc.
lay chong blogtamsuvn 1
Chị hạnh phúc bên người chồng hết mực yêu thương mình (Ảnh minh họa)
Chẳng biết ngày mai sẽ ra sao, nhưng hiện tại chị hạnh phúc. Anh đã xua tan đi nỗi lo sợ, ám ảnh của chị và lấy lại niềm tin trọn vẹn nơi chị. Chị cười vui và tự nói với mình: Biết thế đã lấy chồng sớm hơn.

About Scholes_Kaka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.