hiện tượng ung thư dạ dày , Hóa trị ung thư dạ dày, các giai đoạn ung thư trực tràng, Cách chữa bệnh ung thư trực tràng, ung thư trực tràng có biểu hiện gì, hoc du toan cong trinh, hoc lap du toan cong trinh,

Máy nén khí và công dụng - Dịch Vụ Chăm Sóc Y Tế
máy nén khí

Máy nén khí và công dụng


Bài viết máy nén khí có tác dụng trong các ngành nào ? mà tôi đã giới thiệu thì các bạn cũng thấy được tầm quan yếu của máy nén khí như thế nào, với việc được dùng rộng rãi trong các ngành khác nhau, bữa nay chúng ta sẽ đi tìm hiểu công dụng của máy nén khí trong quá trình sản xuất, đặc biệt là ngành kỹ thuật tự động hóa.

–  Trong lĩnh vực điều khiển: Từ những năm của giữa thế kỷ 20 thì máy nén khí ra đời đã góp phần thúc đẩy ngành kỹ thuật tự động hóa phát triển nhảy vọt, và ngành sản xuất cũng đã tạo ra một bước nhảy lớn trong giai đoạn này cho đến ngày nay.Máy nén khí được sử dụng trong hệ thống điều khiển của các thiết bị như phun sơn, giá kẹp, chất dẻo hoặc các thiết bị linh kiện điện tử. Việc dùng máy nén khí trong môi trường này là khá tốt và an toàn. ngoại giả hệ thống điều khiển bằng máy nén khí còn được sử dụng nhiều trong các thiết bị đường truyền, chuyển vận hàng hóa của các thiết bị lò hơi, dây chuyền tự động đóng goi bao bì, hóa chất.
may nen khi
– Trong lĩnh vực truyền động thẳng: Máy nén khí còn được sử dụng nhiều trong các thiết bị đóng gói, các loại máy móc thiết bị gia công đồ gỗ, hay trong hệ thống phanh hãm của ô tô. bởi nguyên tắc của máy nén khí áp dụng truyền động thẳng bằng áp suất khí vì vậy trong lĩnh vực tự động, chế tạo phanh cho ô tô cũng vận dụng công nghệ này.


– Trong lĩnh vực khẩn hoang: các loại máy nén khí được sử dụng như những thiết bị va đập. Các thiết bị máy móc này được dùng nhiều trong các lĩnh vực khẩn hoang than đá hay các công trình xây dựng như hầm mỏ, đường hầm, các đường hầm khai khẩn than, mỏ …
– Trong lĩnh vực chế tác: Thiết bị nâng khí nén dùng để cầu hàng, áp lực tác động lên súng phun sơn, điều khiển các thiết bị tự động hóa, sản xuất các bao bì chân không để kéo dài thời kì sử dụng của sản phẩm, để vệ sinh và làm sạch bụi. được dùng vào công việc cắt và hàn, khí nén dùng trong thao tác bơm và thiết bị in, khí nén dùng để nấu chảy kim loại, cán nóng, cán nguội, dùng khí nén để đóng gói tấm dây Bundling.


– Trong lĩnh vực truyền động quay: Nếu như so sánh giá thành của việc sử dụng máy nén khí công suất lớn và động cơ điện tiêu thu của 1 động cơ quay nào đó khi dùng trong truyền động quay thì chúng ta có thể thấy, dùng máy nén khí sẽ kiệm ước hơn gấp nhiều lần so với động cơ điện. Nhưng thể tích và trọng lượng thì nhỏ hươn 30% so với động cơ điện có cùng công suất.

About Scholes_Kaka

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.